Cơ hội vươn tầm quốc tế của Phú Quốc

Nhiều địa điểm du lịch đã được du khách khá quen thuộc với tiêu chí “khám phá cảnh quan” như Nha Trang, Đà Nẵng…thì hiện nay Phú Quốc nổi lên như một hiện tượng về du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn cung cấp chuỗi dịch vụ du lịch, mua sắm, giải trí hấp dẫn chưa từng có cho du khách. Đây được xem như mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bức tranh Nam Phú Quốc đa màu sắc và đầy tiềm năng.

Tại Hội thảo chuyên đề về Du lịch trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Tư nhân sáng 2/5, ông Nguyễn Văn Tấn, Tổng giám đốc Công ty TNHH JTB – TNT cho hay: “Hiện các công ty lữ hành Nhật Bản có kế hoạch phát triển điểm đến mới thay thế cho Hawaii (Mỹ), và cân nhắc Phú Quốc có thể trở thành điểm đến tiềm năng. Do đó Việt Nam có thể học hỏi mô hình phát triển của Hawaii để thu hút thêm khách Nhật”.

Với điều kiện hiện có của Phú Quốc hiện nay như cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, có sông núi hùng vĩ và biển đẹp ôm trọn bờ cát trắng không hề kém cạnh kỳ quan của bất kì đất nước nào. Điều duy nhất cần được bổ sung tại vùng đất này chính là những công trình, sản phẩm du lịch ấn tượng và chuỗi dịch vụ mua sắm đẳng cấp.

Shophouse Địa Trung Hải được nhìn từ biển

Shophouse Địa Trung Hải được nhìn từ biển

Tương lai Nam Đảo có thể vươn tầm trở thành điểm đến du lịch cửa Thế Giới hoàn toàn có sơ sở bởi chuỗi dự án quy mô, tầm cỡ quốc tế ở Nam đảo do Tập đoàn Sun Group đầu tư, được quy hoạch bài bản theo mô hình quần thể, có tính tương tác, hỗ trợ lẫn nhau. Các dự án nghỉ dưỡng có JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội. Khu vui chơi giải trí có Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới. Trung tâm mua sắm, dịch vụ sẽ quy tụ tại khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm, bên trong tổ hợp dự án Sun Premier Village Primavera – “trái tim” của Nam Phú Quốc.

Nhu cầu về kinh doanh dịch vụ tăng cao

Nắm bắt được nhu cầu thị trường hiện nay, tập đòa Sun Group đã kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản vừa có thể ở, vừa cho thuê và kinh doanh phù hợp chính là mô hình nhà phố thương mại – shophouse cụ thể là Shophouse Primavera mang kiến trúc Địa Trung Hải vô cùng độc đáo.

Tọa lạc tại chân ga đi cáp treo Hòn Thơm, Shophouse nơi đây sẽ sở hữu lượng khách du lịch khổng lồ. Không chỉ ấn tượng bởi vị trí địa lí mà Shophouse Primavera còn độc đáo trong lối kiến trúc, lấy ý tưởng từ ngôi làng Amalfi của nước Ý bên bờ Địa Trung Hải để kiến tạo nên một khu những căn Shophouse đa màu sắc được thiết kế đặc sắc trên nhiều cao độ.

Vẻ đẹp diễm lệ của Amalfi bên bờ biển Địa Trung Hải (Ảnh Internet)

Vẻ đẹp diễm lệ của Amalfi bên bờ biển Địa Trung Hải (Ảnh Internet)

Đi sâu vào trung tâm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khu tiện ích có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của du khách từ vui chơi giải trí, làm đẹp, mua sắm… Tâm điểm của dự án chính là tháp chuông được xem như biểu tượng của sự phồn vinh và thịnh vượng.

Vùng biển quanh năm ấm áp như mùa xuân

Vùng biển quanh năm ấm áp như mùa xuân

Bằng cả tâm huyết và kỳ công , chủ đầu tư Sun Group đã sử dụng kỹ thuật theming giả cổ cầu kì, in màu dấu ấn thời thời gian cho những căn Shophouse tưởng chừng đã tồn tại hàng chục năm. Shophouse phong cách Địa Trung Hải, đây chính là mảnh ghép đa màu sắc giúp hoàn thiện bức tranh Nam Phú Quốc đầy tiềm năng.

Ngày 26/5/2019, Nhà Đại Phát – đại lý chính thức của tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức sự kiện sitetour “Bản hòa ca phong cách Ý” được diễn ra tại Khách sạn JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay Phú Quốc , nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế và sâu sắc thông qua những hình ảnh mới nhất về dự án cũng như là hiểu thêm tiềm năng vô hạn của dự án Sun Premier Village Primavera.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát – Đối tác phân phối bất động sản chính thức của tập đoàn Sun Group

Hotline: 0911068068

Website: http://sungroups.com.vn/