Giới đầu tư BĐS gần đây “đứng ngồi không yên” trước những thông tin rò rỉ về sự xuất hiện của dòng shophouse mang phong cách Địa Trung Hải đầy ấn tượng và tiềm năng ở Nam Phú Quốc. 

“Cơn khát” shophouse thời thượng ở Nam Phú Quốc

Sở du lịch Kiên Giang thống kê, chỉ riêng trong tháng 6/2018, Phú Quốc đón tới 291.554 lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế đạt 38.362 lượt, tăng tới 122,8% so với cùng kỳ. Doanh thu đạt 450,8 tỷ đồng, tăng 45,7% so với cùng kỳ.

Tốc độ tăng trưởng thần tốc của du lịch Phú Quốc thời gian gần đây đã để lại nhiều dấu ấn ngoạn mục. Đặc biệt là khu vực Nam Đảo – nơi vừa được “đánh thức” sau hàng thập kỷ “ngủ quên” bởi loạt dự án đẳng cấp quốc tế như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort – khu nghỉ dưỡng siêu sang ở dải đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới, cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại Sun World Hon Thom Nature Park… Điều đáng nói, chuỗi dự án trong quần thể tỷ đô này đều do chủ đầu tư duy mỹ – Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo. Chưa dừng lại ở đó, những dự án tầm cỡ mới đang được Sun Group tiếp tục đầu tư xây dựng, với kỳ vọng sớm đưa Nam Phú Quốc chạm tới ngôi vị điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng số 1 châu Á.

Nam Phú Quốc đang thu hút nhiều luồng đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản

Nam Phú Quốc đang thu hút nhiều luồng đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản

Kể từ khi khai trương từ đầu tháng 2/2018 tới nay, mỗi ngày có hàng nghìn lượt khách đã đến trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thơm Nature Park. Cùng với đó là nhu cầu lớn về dịch vụ lưu trú, mua sắm,ẩm thực, vui chơi giải trí, …. cần được đáp ứng. Giới đầu tư địa ốc cũng đã nhìn thấy “khoảng trống” này và đang tìm cách đầu tư, kinh doanh ở khu vực gần cáp treo Hòn Thơm.

Mặc dù nhu cầu rất lớn, nhưng Nam Đảo vẫn chưa có Shophouse nào đáp ứng đủ các tiêu chí “vàng” mà hầu hết các nhà đầu tư đều mong đợi như vị trí đẹp dễ tiếp cận khách du lịch, gần bờ biển, đa công năng, vừa có thể sử dụng làm nơi buôn bán, vừa kinh doanh được dịch vụ lưu trú…

Thế nên, thông tin về dòng shophouse mới sẽ xuất hiện ngay chân cáp treo Hòn Thơm được Sun Group tiết lộ khiến giới đầu tư như “bắt được vàng”. Bởi đây là loại hình BĐS đa công năng, vừa để ở, vừa để kinh doanh, cho thuê để sinh lời dài hạn. “Khi nghe tin tôi đã bỏ luôn ý định đầu tư vào đất nền ở gần khu cáp treo Hòn Thơm, vì lại phải tự xây dựng, thiết kế trong khi khả năng kinh doanh không thể triển vọng như các shophouse nằm trong một quần thể bài bản. Tôi đang sốt ruột chờ đợi dự án shophouse mới này ra mắt chính thức để chọn luôn một căn.” – Tiến Anh, nhà đầu tư ở Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội cho hay.

Trong khi đó lượng Shophouse ở Phú Quốc rất ít, chỉ có một vài dự án, mà mỗi dự án thường chỉ có khoảng trên dưới 100 căn, riêng Nam đảo lại càng khan hiếm, thì việc rò rỉ thông tin về dòng shophouse có vị trí đặc biệt này lập tức khiến thị trường “nổi sóng”. Giới thạo tin cho hay, dòng shophouse mới có tên Sun Premier Village Primavera được Sun Group đầu tư lớn với thiết kế mang cảm hứng Amalfi, Địa Trung Hải đầy ấn tượng.

Shophouse mang phong cách Địa Trung Hải sở hữu thiết kế rực rỡ ấn tượng, trong cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên rừng – biển

Shophouse mang phong cách Địa Trung Hải sở hữu thiết kế rực rỡ ấn tượng, trong cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên rừng – biển

Bến cảng phồn hoa ở “thủ phủ” du lịch mới

Nam Phú Quốc đang hội tụ đủ mọi điều kiện thuận lợi nhất để sớm trở thành “thủ phủ” kinh tế, du lịch của đảo Ngọc. Tương lai này đang đến rất gần khi thị trấn An Thới đã được quy hoạch thành một trong ba đô thị lớn nhất Phú Quốc với hàng loạt kế hoạch đầu tư về cảng biển quốc tế, hạ tầng giao thông hiện đại… Theo dự đoán của các nhà phân tích, An Thới mà tâm điểm là khu vực cáp treo Hòn Thơm sẽ sớm “lột xác”, trở thành khu vực thịnh vượng bậc nhất đảo Ngọc.

Sau khi dự án Sun Premier Village Primavera đi vào hoạt động, du khách đến An Thới sẽ bắt gặp một Amalfi xinh đẹp, phồn hoa, sung túc, như đang được dạo bước ở nước Ý hoa lệ. Nếu Amalfi được ví như một “khu làng biển” xinh đẹp, là một trong số những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, thì tương lai bến cảng Sun Premier Village Primavera cũng sẽ mê hoặc du khách trong và ngoài nước bởi sự tương đồng thú vị về cả cảnh sắc thiên nhiên lẫn phong cách kiến trúc.

Tựa lưng vào núi, men theo sườn đồi, những căn nhà phố Sun Premier Village Primavera cao 3-5 tầng, được thiết kế tinh tế trên nhiều cao độ, phủ màu sơn rực rỡ hướng tới đại dương xanh bất tận…. đủ khiến du khách muốn được lưu lại nhiều ngày để thỏa sức vui chơi, mua sắm và tận hưởng. Với diện tích linh hoạt, đa dạng, dòng shophouse mang phong cách Địa Trung Hải này sẽ là “bảo bối” cho mọi ngành hàng kinh doanh phục vụ du lịch.

Tiện ích vượt trội của Shophouse thương mại Địa Trung Hải

Tiện ích vượt trội của Shophouse thương mại Địa Trung Hải

Như thế, bến cảng phồn hoa này chẳng những “giải cơn khát” đầu tư, kinh doanh shophouse của thị trường, mà còn tạo động lực cho sự bứt phá của kinh tế, du lịch Nam Phú Quốc trong tương lai. Khi dòng khách khổng lồ có nơi để thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, thì đồng nghĩa với kinh tế phát triển, đem lại sự giàu sang, phồn thịnh cho cả một vùng đất.

Amalfi ở Nam đảo Ngọc sẽ nhộn nhịp suốt đêm ngày, trong tương lai Khi màn đêm buông xuống, ngoài khơi là tiếng còi tàu mang theo sự trù phú, còn tại khu vực chân cáp treo Hòn Thơm, các hoạt động vui chơi, mua sắm vẫn diễn ra tấp nập bên các cửa hàng lấp lánh ánh đèn. Và tất nhiên, những chủ nhân shophouse mang phong cách Địa Trung Hải – khi đó sẽ cảm thấy mình là người may mắn…

Vào lúc 09h30 ngày 14/07/2018, tại Trung tâm hội nghị Gem Center – TP HCM, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt phân khu Shophouse của dự án Sun Premier Village Primavera với chủ đề “Bến cảng phồn hoa nơi đảo ngọc Phú Quốc”.

Liên hệ nhận thiệp mời event

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát

Hotline:  0911.068.068

Website: nhadaiphat.com